Bộ đàm nào đi phượt tốt?

Kinh nghiệm chọn bộ đàm đi phượt tốt nhất, rẻ, top cá dòng bộ đàm đi phượt giá rẻ, chất lượng

Ngày nay, máy bộ đàm cầm tay, bộ đàm phượt giá rẻ được sử dụng khá phổ biến trong đời sống. Ngoài việc được sử dụng tại các xí nghiệp, nhà máy, nhà hàng thì những chiếc máy bộ đàm còn giúp ích rất nhiều cho những phượt thủ. Nếu các bạn đang có nhu cầu tìm kiếm máy bộ đàm để sẵn sàng cho các chuyến đi thì đừng nên bỏ qua top 10 mẫu bộ đàm đi phượt đáng mua nhất 2024 dưới đây nhé! (Bộ đàm nào đi phượt tốt)

Bộ đàm đi phượt loại nào tốt?

Tại sao nên sử dụng máy bộ đàm đi phượt?

Việc sử dụng máy bộ đàm cho việc đi phượt đem lại rất nhiều lợi ích như

Liên lạc thông suốt

Thông thường, một nhóm phượt sẽ có khoảng 5 – 20 thành viên với phương thức di chuyển là ô tô, xe máy hoặc kết hợp cả 2 loại hình phương tiện. Đối với các nhóm phượt di chuyển chủ yếu bằng xe máy thì máy bộ đàm là phương tiện liên lạc cần thiết để liên lạc thông suốt trong cả chuyến đi.

Bởi trong chuyến đi mọi người có thể di chuyển với tốc độ cao không theo kịp nhau, trời mưa gió gây khó khăn trong việc gọi điện thoại cho từng thành viên,… Khi đó, một chiếc bộ đàm sẽ là giải pháp giúp nhóm phượt có thể liên lạc liên tục với cả nhóm trong thời gian dài.

Cần thiết cho những tình khẩn cấp

Tốc độ di chuyển của các thành viên trong nhóm khác nhau, do đó nếu không cẩn thận thì có thể bị lạc. Đặc biệt, nếu bị lạc trong các địa hình khu vực rừng núi sóng điện thoại sẽ kém, thậm chí là không có sóng.

Trong những tình huống khẩn cấp, bộ đàm sẽ giúp nhóm phượt giữ liên lạc với nhau và điều phối những người gần nhất trợ giúp khi có sự cố xảy ra.

Sử dụng bộ đàm để đi phượt giúp quá trình liên lạc thông suốt và an toàn hơn rất nhiều

Độ bền cao

Hiện nay các dòng máy bộ đàm đều được sản xuất theo tiêu chuẩn chống bụi, chống nước, chống va đập theo tiêu chuẩn quân đội Mỹ. Điều này giúp cho bộ đàm có thể chống chịu được với nhiều loại môi trường và thời tiết khắc nghiệt mà vẫn hoạt động tốt.

Máy bộ đàm đi phượt loại nào tốt?

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn bộ đàm cầm tay đi phượt loại nào tốt thì có thể tham khảo một vài model dưới đây, ộ đàm phượt giá rẻ:

SPENDER TC 400 UNT

spneder TC400 UNT

 

Model bộ đàm spneder TC400 UNT sở hữu thiết kế nhỏ gọn như 1 chiếc điện thoại cầm tay. Với trọng lượng khoảng 150g, người dùng có thể dễ dàng mang theo ở bất cứ nơi đâu.

BỘ ĐÀM SPENDER TC-400UNT.

Bảo hành chính hãng 12Tháng. Đổi mới 100% do lỗi nhà sản xuất.

Xuất xứ : Spender – Thái Lan.

Cự ly : 1~3km – tùy theo vật cản.

Pin Li-on : 1200mAh: Thời gian sử dụng đến 3 ngày.

||Xem thêm các sản phẩm khác của thương hiệu này tại máy bộ đàm motorola

Bộ đàm đi phượt Kenwood Tk-3000

Model Kenwood TK-3000 là một trong những model được dân đi phượt ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là sản phẩm đến từ Nhật Bản với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng và mang theo bên người.

Đặc biệt, sản phẩm còn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến đáp ứng các tiêu chuẩn quân đội Mỹ và tiêu chuẩn IP54/54 đem tới độ bền cao trong quá trình sử dụng.

Máy được thiết kế với 16 kênh nhớ và mỗi máy lại được cài đặt chế độ DQT và QT, giúp hạn chế tối đa các tín hiệu nhiễu không mong muốn. Bộ đàm Kenwood TK-3000 sử dụng pin Lion với dung lượng 1.6500mAn nên có thể sử dụng liên tục 10 giờ khi được sạc đầy, đem lại nhiều thuận lợi cho dân phượt.

||Xem thêm các sản phẩm khác của thương hiệu này tại máy bộ đàm kenwood

Bộ đàm cầm tay đi phượt TYT TH-446

Model TYT TH-446 – Sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi

Khi nhắc tới các dòng sản phẩm bộ đàm đi phượt tốt thì không thể không nhắc tới TYT TH-446. Bởi thiết bị liên lạc này sở hữu thiết kế chắc chắn, gồ ghề để chống chịu với sự va đập và rơi từ độ cao từ 1.5m. Bởi nó được sản xuất theo tiêu chuẩn quân sự của Mỹ 810C /D/ E/ F.

Đặc biệt, model TYT (TH-446) có chất lượng âm thanh vô cùng tuyệt vời nhờ được cải thiện cơ chế cải tiến âm học. Điều này cho phép người dùng có thể liên lạc được với nhau ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt hoặc có nhiều tiếng ồn. Do đó,  TYT TH-446 rất thích hợp cho những ai thường xuyên đi phượt, leo núi, thám hiểm.

Bộ đàm đi phượt Kenwood TK-308

Model tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn đó chính là model Kenwood Tk-308. Dòng máy này có thể đáp ứng đường truyền tín hiệu hoàn hảo trong cự ly khoảng 2km., bộ đàm phượt giá rẻ

Máy được thiết kế trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, các bộ phận đều được thiết kế tỉ mỉ có độ bền cao và ổn định khi hoạt động. Ngoài ra, model Tk-308 cũng sử dụng pin Lion với dung lượng pin lên tới 3300mAh giúp người dùng có thể sử dụng liên tục trong nhiều giờ.

TK 308
TK 308

Bộ đàm không dây Motorola GP 3688

Motorola GP-3688 được đánh giá cao về độ bền, khả năng chống va đập và nước 

Sản phẩm bộ đàm Motorola GP-3688 được người dùng đánh giá cao về độ bền cũng như khả năng chống nước và va đập. Sản phẩm cực kỳ thích hợp để đồng hành cùng phượt thủ trên hành trình chinh phục những cung đường mới.

Đặc biệt, GP 3688 còn có khả năng hỗ trợ đầy đủ các phương thức truyền tín hiệu như gọi nhanh, MDC1200, chuyển tín hiệu DTMF,… Hơn thế, Motorola GP 3688 còn được tích hợp chế độ nén âm thoại cùng loa hướng ra phía trước công suất 10W, đem lại chất lượng âm thanh vượt trội.

Công nghệ giãn mức thấp và nén giọng nói đặc biệt của Motorola nhằm đảm bảo chất lượng âm thanh rõ ràng, mạnh mẽ và sinh động hơn. Điều này cho phép người dùng giữ liên lạc trong môi trường có nhiều tiếng ồn.

Bộ đàm cầm tay iCom IC-V82

Khi nhắc tới máy bộ đàm đi phượt nào tốt thì không thể không nhắc tới model IC-V82 đến từ thương hiệu máy bộ đàm iCom. Model IC-V82 được đánh giá là thiết bị liên lạc có sự đột phá về công nghệ đem lại hiệu quả vượt trội.

Đặc biệt hơn, IC-V82 còn được tích hợp tính năng mã hóa giọng nói và chống nhiễu vô cùng tốt. Điều này giúp cho cuộc đàm thoại diễn ra dễ dàng, thuận lợi hơn rất nhiều. Cùng với cấu tạo đơn giản, dễ dàng sử dụng và phục vụ công việc của bạn thuận lợi và tốt hơn rất nhiều.

Bộ đàm ICOM V82
Bộ đàm ICOM V82

Máy bộ đàm Kenwood TK 3102

Bộ đàm Kenwood đi phượt TK-3102

Model bộ đàm Kenwood Tk-3102 hoạt động với công suất 5W nhằm đem tới sự ổn định trong việc truyền dữ liệu. Với công nghệ mã hóa tín hiệu cùng khả năng lọc nhiễu hiệu quả đem lại âm thanh rõ ràng, to và chân thực.

Người dùng có thể thoải mái đàm thoại liên lạc trong phạm vi từ 2 – 4km mà không sợ đường truyền bị gián đoạn, ngắt quãng. Do công suất của loại máy bộ đàm này khá cao, nên dòng TK-3178 được tư trang với dung lượng pin lớn lên tới 1100mAh, cho thời gian đàm thoại dài hơn.

Bộ đàm đi phượt HYT TC-610P

Từ xưa tới nay, các sản phẩm đến từ thương hiệu HYTERA luôn nhận được sự tin tưởng và lựa chọn sử dụng rộng rãi của người dùng. Và một trong những sản phẩm đã làm nên tên tuổi của thương hiệu HYT đó chính là model HYT TC-610P.

HYT TC-610P sở hữu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn cùng khả năng chống nước, bụi bẩn theo tiêu chuẩn IP66. Vì thế, sản phẩm này rất thích hợp để làm việc trong những môi trường bụi bặm, khắc nghiệt và ẩm ướt.

Đặc biệt hơn, model TC-610P còn sử dụng loại pin Lion cải tiến với dung lượng lên tới 2000mAh, đảm bảo thời lượng hoạt động lên tới 14h liên tục. Điều này giúp tránh tình trạng gián đoạn liên lạc.

||Tham khảo thêm các dòng sản phẩm khác của thương hiệu này tại máy bộ đàm HYT

Bộ đàm Motorola GP368

Motorola GP368 được trang bị dung lượng pin khủng nên có thời gian đàm thoại dài

Được làm từ chất liệu cao cấp và được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại của Mỹ, máy bộ đàm Motorola GP368 luôn có độ bền vượt trội, đem lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị khi đàm thoại.

Máy sở hữu bộ nhớ kênh lên tới 16 kênh cùng công suất 6W và công nghệ chống nhiễu hiệu quả đem lại tín hiệu ổn định trong mọi môi trường, đảm bảo âm thanh phát ra to, rõ ràng.

Đặc biệt, máy sử dụng pin Lion bền bỉ nên có thể sạc bất cứ lúc nào, dung lượng pin lên tới 2.100mAh – 7.4V giúp kéo dài thời gian sử dụng.

Bộ đàm đi phượt  iCom IC-UV90

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tới máy bộ đàm iCom IC-UV90. Vẻ ngoài của UV90 khá hầm hố với những góc cạnh, đường nét được thiết kế ấn tượng với sự sắp xếp của màn hình, bàn phím và những nút chức năng khác biệt với tất cả các dòng iCom trước đó.

Đặc biệt, IC-UV90 còn có khả năng dual – nghĩa là chạy song song 2 dải tần UHF và VHF trên cùng 1 máy. Điều này cho phép người dùng sử dụng ở mọi địa hình khác nhau từ thành thị cho tới ngoại ô. Và các bạn có thể kết nối tùy thích với bất kỳ dải tần nào trong phạm vi những dải tần tích hợp sẵn trên máy từ UHF – VHF.

Icom IC-UV90 còn đáp ứng tất cả những tiêu chuẩn khắt khe nhất theo quy định của bộ quốc phòng Mỹ được sử dụng cho quân đội như: chống ẩm, khả năng chịu va đập, chống bụi,… Nên Icom IC-UV90 chính là người bạn đồng hành hoàn hảo của bạn trên những chặng đường chinh phục sắp tới.

Lưu ý khi chọn máy bộ đàm để đi phượt, du lịch, bộ đàm phượt giá rẻ

Khi lựa chọn máy bộ đàm để đi du lịch, đi phượt thì các bạn cần lưu ý một số điều sau:

Lưu ý “vàng” khi mua bộ đàm du lịch, đi phượt, bộ đàm phượt giá rẻ

  • Chọn những dòng máy bộ đàm có sử dụng pin Lion, bởi loại pin này có khả năng sạc nhồi nên có thể sử dụng chung với bộ sạc nhanh.
  • Thời gian sạc pin nhanh chóng: tùy thuộc vào từng model mà thời gian sạc pin có thể khác nhau. Nhưng khoảng thời gian hợp lý nhất mà bạn nên lựa chọn đó chính là 2 – 2.5h.
  • Dung lượng pin: Lựa chọn bộ đàm có dung lượng pin lớn sẽ rất có ích cho nhiều hành trình phượt của bạn. Lời khuyên của cho bạn chính là chọn máy có dung lượng pin từ 1100- 2000mAh và thời gian sử dụng lớn hơn 10 tiếng.

 

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây đã giúp các bạn có thể lựa chọn được model máy bộ đàm đi phượt phù hợp với mình trên những chặng đường chinh phục sắp tới. Để được tư vấn và chọn mua sản phẩm bộ đàm phù hợp, hãy liên hệ để được hỗ trợ mua sản phẩm phù hợp.

Địa Chỉ Mua Bộ Đàm Uy Tín Tại TP HCM

CTY TNHH GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG VÀ AN NINH TOÀN CẦU
  • Trụ Sở: 11 Đường số 21, P Bình Hưng Hòa A, Q Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • MST: 0315977543
  • Zalo: 0931 588 886
  • email :chuyentongdai@gmail.com

Nguồn : Sieuthibodam.net